‘Viên sủi tăng lực’ Supercomin: Giải pháp tránh kiệt sức ngày hè

Đăng bởi Huyền Mediphar vào lúc 14/05/2020
 ‘Viên sủi tăng lực’ Supercomin: Giải pháp tránh kiệt sức ngày hè

Bạn đang tìm giải pháp tăng sức đề kháng và tăng lực mỗi khi mệt mỏi, nhất là vào ngày hè? Đã có viên sủi Supercomin Effervescent vị cam thanh mát, bổ sung vitamin & khoáng chất dồi dào.

4 “thủ phạm” khiến bạn nhanh “kiệt sức”

Vào mùa hè, cơ thể thường trở nên mệt mỏi hơn, dù không vận động nhiều. Ngồi làm việc khó tập trung, tinh thần chậm chạp… Tình trạng này kéo dài dễ khiến cơ thể sinh bệnh. Đó là nguyên nhân khiến nhu cầu cần được tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi tăng cao. Không phải ngẫu nhiên, dưới đây là 4 “thủ phạm tiêu biểu”.

1. Cơ thể bị mất nước 

Mùa hè nóng bức sẽ phải tiết nhiều mồ hôi để làm dịu cơ thể. Chỉ cần mất 3% lượng nước cơ thể cũng khiến tinh thần mệt mỏi, đầu óc quay cuồng. Không chỉ mất nước, cơ thể còn bị thất thoát một lượng đáng kể muối khoáng nữa đấy!

2. Tác động của điện thoại di động

Ánh sáng của điện thoại di động hoặc bất kỳ đồ điện tử nào cũng có thể ngăn chặn cơ thể sản xuất melatonin trong giấc ngủ. Melatonin là một loại hormone giúp duy trì nhịp sinh học của cơ thể. Mặt khác, việc bị đánh thức bởi một tin nhắn, cuộc điện thoại… ít nhất vài đêm trong tuần cũng là 1 trong những “thủ phạm”. Giấc ngủ bị gián đoạn và cơ thể mệt mỏi vào hôm sau.

3. Tập luyện quá sức hoặc quá lâu

Đây là nguyên nhân khiến cơ thể bị mất ổn định lượng đường trong máu, tăng cảm giác thèm ngọt. Nếu lượng đường trong máu cao, mệt mỏi là hậu quả tất yếu.

4. Tác dụng phụ của thuốc

Một số loại thuốc chống trầm cảm, thuốc đau đầu có thể khiến cơ thể uể oải hơn bình thường. 

4 giải pháp “tăng lực” hiệu quả

Không thể cản nổi những cơn mệt mỏi đến bất thường nhưng bạn vẫn có thể kiểm soát được nó. Bằng cách tăng cường sức đề kháng, bổ sung năng lượng tích cực.


 

1. Tập thể dục đều đặn, không quá sức

Hoạt động thể dục thể thao điều độ giúp trái tim khỏe mạnh và tăng cường sức khỏe. Vì vậy nên chú ý duy trì  lịch luyện tập thể dục. Có thể đi bộ nhẹ nhàng, chạy, bơi lội tùy theo thể trạng của bạn.

2. Giữ tinh thần thoải mái

Để phòng mệt mỏi, việc giữ tinh thần thoải mái, hạn chế stress vô cùng quan trọng. Mỗi ngày hãy dành thời gian để thư giãn. Giữ lối sống lành mạnh, ngủ đủ giấc để phục hồi sức khỏe. Với người cao tuổi, nên tham gia vào những hoạt động tinh thần tập thể.

3. Tăng cường rau xanh

Súp lơ, cải chíp, những loại rau giàu axit folic và vitamin rất tốt cho đề kháng. Tuyệt đối không được bỏ bữa.

4. Uống nước đúng cách

Hầu hết mọi người cần từ 2 - 3 lít nước mỗi ngày. Ngày hè nóng, nhu cầu này có thể tăng lên hoặc tùy theo hoạt động thể lực của bạn. Việc uống đủ nước là giải pháp rất tích cực giúp bạn tránh được mệt mỏi. Nếu muốn giải nhiệt nhanh, đừng uống nhiều nước lạnh. Vì các phân tử trong nước lạnh bị tích hợp rất khó thấm vào tế bào cơ thể.

Bên cạnh nước khoáng, có thể uống sinh tố, nước detox “điều hòa” cho cơ thể hoặc thêm 1 viên sủi C tăng lực Supercomin vào trong nước lọc.
 


popup

Số lượng:

Tổng tiền: